23/3/12

Đàm Vĩnh Hưng hát lại bài 'hit' của Lam Trường

(SN-MS)-Nam ca sĩ chọn 'Mưa phi trường' cùng nhiều tình khúc về mưa khác để trải lòng với khán giả trong 'Mr. Đàm's show' tối 24/3 tại nhà hát TP HCM.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang bận rộn cho vai trò giám khảo chương trình "Giọng hát Việt". Ảnh: S.T.
Đàm Vĩnh Hưng đang bận rộn cho vai trò giám khảo chương trình "Giọng hát Việt".

Bài hát của nhạc sĩ Việt Anh từng thành công vang dội trong thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh, gắn liền với tên tuổi Lam Trường. Khi được làm mới qua giọng hát Đàm Vĩnh Hưng, nó hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Mưa là đề tài bất tận đối với người làm nghệ thuật. Còn với những ai trót mang trong mình một tâm hồn lãng mạn, một trái tim luôn thổn thức, họ sẽ dễ xao động dù chỉ là trong một cơn gió thoảng, hay một cơn mưa chiều đến nhanh. Đó là ý tưởng để tôi thực hiện đêm nhạc về mưa, cũng là cách cùng người nghe đón chờ mùa mưa sắp đến với Sài Gòn".

Nam ca sĩ biên tập và lựa chọn hầu hết những bài hát theo anh là hay nhất về mưa: Đường xa ướt mưa, Mưa rừng, Em về kẻo trời mưa, Mùa thu trong mưa, Trời còn làm mưa mãi...

Chương trình với chủ đề “Thương nhau ngày mưa” do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức, với một vài ca sĩ khách mời. Cẩm Ly sẽ song ca cùng nam ca sĩ ca khúc Mưa rừng, nhóm Năm Dòng Kẻ hát cùng anh bài Tình khúc chiều mưa...

Đêm nhạc diễn ra lúc 20h15 ngày 24/3, tại Nhà hát TP HCM.
Hoàng Dung (vnexpress.net)

Đàm Vĩnh Hưng hát lại bài 'hit' của Lam Trường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Cộng đồng Lịch sử Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét