21/2/13

Chủ quán cà phê bắn người vì bị đòi bảo kê

(SN-MS) - Biết có người đến quán quậy phá đòi bảo kê, Mạnh cùng đàn em mang súng đi tìm và bắn em trai của đối thủ.

Đỗ Xuận Mạnh. Ảnh: C.A
Đỗ Xuân Mạnh. Ảnh: C.A

Ngày 20/2, Công an TP HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đỗ Xuân Mạnh (37 tuổi, ngụ Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào đêm 17/1, Phạm Tuấn Út đang giữ xe trước quán cà phê Bạn Và Tôi (phường Sơn Ký, quận Tân Phú) thì bị Phạm Văn Bảy đến đòi "bảo kê". Nhân viên này lấy dao đuổi chém khiến Bảy bỏ chạy.
Nghe ồn ào, Mạnh (chủ quán) đang trong khách sạn bên cạnh ra xem và nghe nhân viên kể lại. Biết lai lịch kẻ phá rối, ông chủ này mang theo súng cùng 2 đàn em đi tìm để “dằn mặt”.

Sau khi tìm ở nhiều nơi, đến ngã ba CN11-Lê Trọng Tấn, nhóm Mạnh thấy Phạm Văn Thuận (em ruột của Bảy) đang ngồi nhậu với đám bạn bên lề đường. Dù người này không liên quan nhưng Mạnh vẫn giơ súng vào trán Thuận và bóp cò.

Khi thấy Thuận ngã gục, người bê bết máu, Mạnh cùng đàn em chở đến bệnh viện gần đó băng bó vết thương. Sau đó, ông chủ quán đưa Thuận đi ăn rồi về một khách sạn ở quận 9 để nghỉ qua đêm. Sáng hôm sau, gã này đưa Thuận 500.000 đồng và dọa nạn nhân không được báo công an.

Song, chiều hôm đó, Thuận đã đến trình báo. Do có biểu hiện nhức đầu, Thuận được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy gắp những mảnh kim loại còn sót. Về phần Mạnh, khi biết công an truy tìm, anh ta đã cùng các đàn em bỏ trốn.
Quốc Thắng (vnexpress.net)

Chủ quán cà phê bắn người vì bị đòi bảo kê Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Cộng đồng Lịch sử Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét